Emotion Marketing Scott Robinette; Claire Brand with Vicki Lenz Scott Robinette; Claire Brand with Vicki Lenz  

Emotion Marketing Scott Robinette; Claire Brand with Vicki Lenz

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Scott Robinette; Claire Brand with Vicki Lenz

Nhà xuất bản: McGraw Hill

Năm xuất bản: 2001

Tóm tắt nội dung

Giới thiệu về các chiến lược tiếp thị cảm xúc nhằm cung cấp cho bạn đọc các phương thức tiếp thị hiệu quả nhất với những ấn tượng đi sâu vào cảm xúc của người tiêu dùng, khách hàng. Phân tích tường bước của những chiêu thức tiếp thị này. Các nguyên tắc và kỹ thuật tiếp thị giúp bạn gặt hái thành công trong công việc kinh doanh

Mã ngôn ngữ:Eng
Chỉ số phân loại:658.8
Tác giả:Scott Robinette; Claire Brand with Vicki Lenz
Thông tin nhan đề:Emotion Marketing Scott Robinette; Claire Brand with Vicki Lenz
Xuẩt bản,phát hành:US McGraw Hill 2001
Mô tả vật lý:247tr.
Từ khóa:Chiến lượ Khách hàn Kinh doanh
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA