Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: William D. Perrreanlt;
Nhà xuất bản: Mc Graw Hill
Năm xuất bản: 2006
Đánh giá vai trò của tiếp thị đôi với người tiêu dùng, đối với các hãng và xã hội. Đưa ra kế hoạch chiên dịch marketing. Đánh giá các cơ hội thay đổi môi trường tiếp thị. Khách hàng và thái độ mua bán của họ. Kỹ thuật thương mại và cách tổ chức cũng như chăm sóc khách hàng. Tìm hiểu thị hiếu khách hàng,...
008 ## 091217s vm a 000 0 vie d
041 ## $aEng
100 1# $aWilliam D. Perrreanlt;
245 00 $aEssentials of Marketing :$bA Global - Managerial Approach /$dWilliam D. Perrreanlt; E. jerome McCarthy
260 ## $aUS :$bMc Graw Hill,$c2006
300 ## $a630tr.
653 ## $aKinh tế thương mại$aQuản lý$aTiếp thị
653 ## $aTiếp thị
900 ## 1
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 070700086
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Kinh tế thương mạ Quản l Tiếp thị Tiếp thị