Quản trị kinh doanh dịch vụ từ góc nhìn Marketing Hà Nam Khánh Giao  

Quản trị kinh doanh dịch vụ từ góc nhìn Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Hà Nam Khánh Giao

Nhà xuất bản: Thông tin và Truyền Thông

Năm xuất bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Tổng quan về Quản trị kinh doanh dịch vụ: Chất lượng dịch vụ; Kỳ vọng và nhận thức của khách hàng về dịch vụ. Quản trị phức hợp Marketing dịch vụ: Quản trị phát triển dịch vụ; Quản trị giá- phí của dịch vụ; Quản trị hoạt động truyền thông dịch vụ; Quản trị hệ thống phân phối dịch vụ; Quản trị quá trình cung cấp dịch vụ; Quản trị nhân lực tạo lợi thế cạnh tranh dịch vụ; Quản trị môi trường cung cấp dịch vụ. Tổ chức dịch vụ hướng đến khách hàng: Quản trị năng lực và nhu cầu; Tổ chức dịch vụ hướng đến khách hàng; Xây dựng tổ chức dịch vụ đẳng cấp toàn cầu

Tác giả:Hà Nam Khánh Giao ThS.Phạm Quang Vinh TS.Ao Thu Hoài
Thông tin nhan đề:Quản trị kinh doanh dịch vụ từ góc nhìn Marketing
Xuẩt bản,phát hành:H. Thông tin và Truyền Thông 2019
Mô tả vật lý:465tr.
Từ khóa:Khách hàng. Marketing. Quản trị kinh doanh dịch vụ
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA