Giáo trình truyền thông Marketing tích hợp (IMC) Trương Đình Chiến (ch.b)  

Giáo trình truyền thông Marketing tích hợp (IMC)

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Trương Đình Chiến (ch.b)

Nhà xuất bản: ĐHKTQD

Năm xuất bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Tổng quan về truyền thông Marketing tích hợp, tổ chức hoạt động truyền thông marketing, nghiên cứu quá trình truyền thông và các nhân tố ảnh hưởng nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông, thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing, chiến lược sáng tạo trong truyền thông và kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Trương Đình Chiến (ch.b)
Thông tin nhan đề:Giáo trình truyền thông Marketing tích hợp (IMC)
Xuẩt bản,phát hành:H, ĐHKTQD 2016
Mô tả vật lý:676tr.
Từ khóa:truyền thông Marketing. Quản trị kinh doanh
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA