Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với thiết bị bếp công nghiệp tại Công ty cổ phần thiết bị Á Âu
Solutions to improve the efficiency of customer care activities at A Au equipment joint stock company
Nguyễn Anh Thư (2020605150)  

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với thiết bị bếp công nghiệp tại Công ty cổ phần thiết bị Á Âu
Solutions to improve the efficiency of customer care activities at A Au equipment joint stock company

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Anh Thư (2020605150)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Khóa luận đặt ra mục tiêu đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông marketing của công ty cổ phần thương mại đầu tư Hoàng Long và đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện truyền thông Marketing tại công ty. Khóa luận chia ra thành 3 chương chính. Chương 1 là cơ sở lý luận về thuyền thông marketing. Chương 2 là thực trạng hoạt động truyền marketing của công ty cổ phần thương mại đầu tư Hoàng Long và chương 3 là giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing của công ty.


Từ khóa:

Truyền thông marketing, Marketing, Giải pháp truyền thông marketing


Abstract:

The thesis sets the goal of evaluating the current status of marketing communication activities of Hoang Long Investment Trading Joint Stock Company and providing solutions to improve marketing communication at the company. The thesis is divided into 3 main chapters. Chapter 1 is the theoretical basis of marketing communications. Chapter 2 is the current status of marketing communication activities of Hoang Long Investment Trading Joint Stock Company and chapter 3 is the solution to perfect the company's marketing communication activities.


Key word:

Marketing communication, Marketing, Marketing communication sollutions

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Anh Thư (2020605150) GVHD: Lê Thị Hải
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với thiết bị bếp công nghiệp tại Công ty cổ phần thiết bị Á Âu
Solutions to improve the efficiency of customer care activities at A Au equipment joint stock company
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2024
Mô tả vật lý:107
Từ khóa:KLTN Trường Kinh tế, KLTN Marketing 15, Sự hài lòng, khách hàng, nhân tố ảnh hưởng, thiết bị bếp công nghiệp
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA