25 thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng Richard Shotton  

25 thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Richard Shotton

Nhà xuất bản: Hồng Đức

Năm xuất bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Nội dung của cuốn sách nói về: các lỗi quy kết cơ bản; hiệu ứng lan truyền; hiệu ứng lan truyền tiêu cực; sự khác biệt; thói quen; nỗi đau của việc chi trả; mối nguy từ số liệu khẳng định; tâm trạng; tính tương đối của giá cả; tác động đầu tiên; lý thuyết về sự kỳ vọng; thành kiến xác nhận; tự tin thái quá; ảo ảnh ham muốn; bối cảnh truyền thông; lời nguyền của tri thức; định luật Goodhart; hiệu ứng sai lầm; lời nguyền của kẻ chiến thắng; sức mạnh của đám đông; hiệu ứng hàng hóa Veblen; khủng hoảng mô phỏng; sự biến thiên; hiệu ứng tiệc coktail; sự khan hiếm

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Richard Shotton Hoàng Minh Nguyệt (dịch)
Thông tin nhan đề:25 thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng
Xuẩt bản,phát hành:H. Hồng Đức 2021
Mô tả vật lý:270tr.
Từ khóa:Hành vi. Mua hàng. Thiên hướng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA