Beyond Advertising: Creating Value Through All Customer Touchpoints Wind,Yoram  

Beyond Advertising: Creating Value Through All Customer Touchpoints

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Wind,Yoram

Nhà xuất bản: John Wiley &Sons,Inc

Năm xuất bản: 2016

Tóm tắt nội dung

The book explores the evolving landscape of advertising and provides strategies for businesses to effectively engage with consumers across various touchpoints. ​ Thư Viện UW-Madison +13

Mã ngôn ngữ:eng
Chỉ số phân loại:659.1
Tác giả:Wind,Yoram
Thông tin nhan đề:Beyond Advertising: Creating Value Through All Customer Touchpoints
Xuẩt bản,phát hành:John Wiley &Sons,Inc 2016
Mô tả vật lý:261p.
Từ khóa:Content Standards. Touchpoin
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA