Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Wind,Yoram
Nhà xuất bản: John Wiley &Sons,Inc
Năm xuất bản: 2016
The book explores the evolving landscape of advertising and provides strategies for businesses to effectively engage with consumers across various touchpoints. Thư Viện UW-Madison +13
008 ## 191118s vn a 000 0 vie d
041 ## $aeng
044 ## $aUS
100 ## $aWind,Yoram
245 ## $aBeyond Advertising: Creating Value Through All Customer Touchpoints
260 ## $bJohn Wiley &Sons,Inc,$c2016
300 ## $a261p.
653 ## $aContent Standards
653 ## $aTouchpoin
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 074000893
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Content Standards Touchpoin