Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá Kotler, Philip  

Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Kotler, Philip

Nhà xuất bản: Trẻ

Năm xuất bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày về sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường: Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến; những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường: Một cách khác để tạo ra sáng kiến; tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thống; định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường; tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm; tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị; cách thực hiện tiếp thị phá cách

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Kotler, Philip Vũ Tiến Phúc (Dịch)
Thông tin nhan đề:Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá
Xuẩt bản,phát hành:H. Trẻ 2019
Mô tả vật lý:232tr.
Từ khóa:Marketing. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA