Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Thomas, Bill
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản: 0
The book provides guidance on how to convert satisfied customers into enthusiastic, profitable customers. Using proprietary tools, the authors show how to design and execute a strategy focused on your ideal customer.
008 ## 170530s vn a 000 0 vie d
041 ## $aeng
044 ## $aUS
100 ## $aThomas, Bill
245 ## $aAnticipate: Know what your customers need before they do
260 ## $aHoboken : John Wiley & Sons, 2013
300 ## $a218p.
600 ## $aJeff, Tobe
653 ## $aConsumer
653 ## $aManage
653 ## $aPsychology
900 ## 0
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2 (Phòng Đọc 3A: 2)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 074000859-60
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Consumer Manage Psychology