Marketing dịch vụ công Vũ Trí Dũng  

Marketing dịch vụ công

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Vũ Trí Dũng

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân

Năm xuất bản: 2014

Tóm tắt nội dung

Nội dung chủ yếu về các vấn đề marketing áp dụng cho các tổ chức công; dịch vụ công và quản lí dịch vụ công; đặc điểm của marketing dịch vụ công; môi trường marketing dịch vụ công; chiến lược phát triển của tổ chức dịch vụ công...

Mã ngôn ngữ:vie
Tác giả:Vũ Trí Dũng
Thông tin nhan đề:Marketing dịch vụ công
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Kinh tế Quốc dân 2014
Mô tả vật lý:406tr.
Từ khóa:Dịch vụ công. Marketing
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA