Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Heyman
Nhà xuất bản: John Wiley and Sons
Năm xuất bản: 2008
Giới thiệu các bước để tạo ra các ý tưởng tiếp thị hiệu quả từ việc phát minh ra các sản phẩm mới cho tới việc tăng hiệu quả bán hàng, tìm ra các kênh phân phối sản phẩm tốt... Các nguyên tắc tiếp thị, quảng cáo. Các chiến dịch và phương thức tiếp thị hiệu quả từ kinh doanh nhỏ tới lớn
008 ## 110921s vm a 000 0 vie d
100 1# $aHeyman
245 00 $aAll you need is a good idea
260 ## $bJohn Wiley and Sons,$c2008
300 ## $a236tr.
653 ## $aKinh doanh$aQuản lí$aThị trường $aTiếp thị
900 ## 0
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Kinh doan Quản l Thị trường Tiếp thị