Marketing căn bản Marketing Essentials Phan Thăng (dịch)  

Marketing căn bản Marketing Essentials

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Phan Thăng (dịch)

Nhà xuất bản: Thống kê

Năm xuất bản: 1999

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách Marketing Căn Bản của tác giả Phan Thăng (dịch) là một cuốn sách giới thiệu những kiến thức cơ bản về marketing, bao gồm các chiến lược, công cụ và phương pháp trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là marketing trong môi trường kinh doanh hiện đại.

Mã ngôn ngữ:vie
Chỉ số phân loại:658.8.
Tác giả:Phan Thăng (dịch)
Thông tin nhan đề:Marketing căn bản Marketing Essentials
Xuẩt bản,phát hành:H. Thống kê 1999
Mô tả vật lý:584tr.
Từ khóa:Marketing. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA