Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng tại du thuyền Laregina Grand
Solutions to enhance the service quality of restaurant staff at Laregina Grand Cruise
Nguyễn Thị An Hải (2020608010)  

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng tại du thuyền Laregina Grand
Solutions to enhance the service quality of restaurant staff at Laregina Grand Cruise

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thị An Hải (2020608010)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Đề tài đã hệ thống hoá được cơ sở lý luận về tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của nhân viên bộ phận nhà hàng trên du thuyền. Thông qua các phương pháp nghiên cứu quan sát, thu thập thông tin và phân tích dữ liệu tác giả đã phân tích được thực trạng và đánh giá ưu, nhược điểm thực trạng chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng trên du thuyền Laregina Grand. Trên cơ sở những phân tích và đánh giá đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên tại nhà hàng trên du thuyền Laregina Grand như: Giải pháp nâng cao kiến thức bao gồm: nâng cao kiến thức về sơ cấp cứu cho khách hàng trên du thuyền, nâng cao kiến thức về sơ cấp cứu cho khách hàng trên du thuyền; Giải pháp nâng cao trí tuệ - năng lực bao gồm: nâng cao kỹ năng giao tiếp cho khách hàng, nâng cao trình độ tiếng anh cho nhân viên, nâng cao kỹ năng trình bày và thuyết phục khách hàng, nâng cao khả năng thấu hiểu được tâm trạng của khách khi sử dụng dịch vụ; Giải pháp nâng cao năng lực tâm lý: nâng cao tinh thần trách nhiệm của nhân viên trong việc phục vụ khách hàng, nâng cao sự tận tình và chu đáo giúp đỡ khách hàng của nhân viên; Giải pháp nâng cao năng lực cảm xúc: đào tạo kỹ năng quản lý cảm xúc, xây dựng môi trường làm việc hỗ trợ.


Từ khóa:

Chất lượng phục vụ; Nhân viên; Nhà hàng; du thuyền Laregina Grand


Abstract:

The topic has systematized the theoretical basis for research overview and the theoretical basis for service quality of restaurant staff on cruise ships. Through observational research methods, information collection and data analysis, the author has analyzed the current situation and evaluated the pros and cons of the service quality of restaurant staff on the Laregina Grand cruise ship. . Based on those analyzes and assessments, the author proposes a number of solutions to improve the service quality of staff at the restaurant on the Laregina Grand cruise ship such as: Solutions to improve knowledge including: improving knowledge of first aid for customers on cruise ships, improving knowledge of first aid for customers on cruise ships; Solutions to improve intelligence and capacity include: improving communication skills for customers, improving English proficiency for employees, improving presentation and persuasion skills for customers, improving understanding ability understand the customer's mood when using the service; Solutions to improve psychological capacity: improve employees' sense of responsibility in serving customers, improve employees' dedication and thoughtfulness in helping customers; Solutions to improve emotional capacity: training in emotional management skills, building a supportive working environment.


Key word:

Service quality; Staff; Restaurant; Laregina Grand Cruise

Mã ngôn ngữ:vie
Tác giả:Nguyễn Thị An Hải (2020608010) GVHD: Bùi Phú Mỹ
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng tại du thuyền Laregina Grand
Solutions to enhance the service quality of restaurant staff at Laregina Grand Cruise
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2024
Mô tả vật lý:101
Từ khóa:KLTN Trường Ngoại ngữ - Du Lịch, KLTN Quản trị khách sạn K15, Chất lượng phục vụ; Nhân viên; Nhà hàng; du thuyền Laregina Grand
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA