Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Phillip Kotler; Fernando Trias de Bes
Nhà xuất bản: John Wiley &Sonc
Năm xuất bản: 2003
Phân tích đánh giá trị trường và động lực cạnh tranh. Nghiên cứu những điểm mạnh và điểm yếu của marketing truyền thồng. tìm hiểu một số phương pháp đổi mới marketing cả bên trong và bên ngoài thị trường . Đưa ra những yếu tố cần thiết cho hoạt động marketing và những phương pháp quản lý quá trình tiếp thị
008 ## 091228s vm a 000 0 vie d
041 ## $aEng
044 ## $a
100 1# $aPhillip Kotler; Fernando Trias de Bes
245 00 $aLateral Marketing :$bNew techniques for Finding breakthrough Ideas /$cPillip Kotler; Fernando Trias de Bes
260 ## $aUS :$bJohn Wiley &Sonc,$c2003
300 ## $a206tr.
653 ## $aQuản lí
653 ## $aTiếp thị
900 ## 0
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Quản lí Tiếp thị