Lateral Marketing New techniques for Finding breakthrough Ideas Pillip Kotler; Fernando Trias de Bes Phillip Kotler; Fernando Trias de Bes  

Lateral Marketing New techniques for Finding breakthrough Ideas Pillip Kotler; Fernando Trias de Bes

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Phillip Kotler; Fernando Trias de Bes

Nhà xuất bản: John Wiley &Sonc

Năm xuất bản: 2003

Tóm tắt nội dung

Phân tích đánh giá trị trường và động lực cạnh tranh. Nghiên cứu những điểm mạnh và điểm yếu của marketing truyền thồng. tìm hiểu một số phương pháp đổi mới marketing cả bên trong và bên ngoài thị trường . Đưa ra những yếu tố cần thiết cho hoạt động marketing và những phương pháp quản lý quá trình tiếp thị

Mã ngôn ngữ:Eng
Tác giả:Phillip Kotler; Fernando Trias de Bes
Thông tin nhan đề:Lateral Marketing New techniques for Finding breakthrough Ideas Pillip Kotler; Fernando Trias de Bes
Xuẩt bản,phát hành:US John Wiley &Sonc 2003
Mô tả vật lý:206tr.
Từ khóa:Quản lí. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA