Giáo trình Marketing căn bản Trần Minh Đạo  

Giáo trình Marketing căn bản

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Trần Minh Đạo

Nhà xuất bản: Giáo dục

Năm xuất bản: 2002

Tóm tắt nội dung

Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức-xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại

Mã ngôn ngữ:VIE
Chỉ số phân loại: 381.071
Tác giả:Trần Minh Đạo
Thông tin nhan đề:Giáo trình Marketing căn bản
Xuẩt bản,phát hành:H. Giáo dục 2002
Mô tả vật lý:483tr.
Từ khóa:Giáo trình. Marketing. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA