Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Scott Robinette; Claire Brand with Vicki Lenz
Nhà xuất bản: McGraw Hill
Năm xuất bản: 2001
Giới thiệu về các chiến lược tiếp thị cảm xúc nhằm cung cấp cho bạn đọc các phương thức tiếp thị hiệu quả nhất với những ấn tượng đi sâu vào cảm xúc của người tiêu dùng, khách hàng. Phân tích tường bước của những chiêu thức tiếp thị này. Các nguyên tắc và kỹ thuật tiếp thị giúp bạn gặt hái thành công trong công việc kinh doanh
008 ## 091225s vm a 000 0 vie d
041 ## $aEng
044 ## $a
100 1# $aScott Robinette; Claire Brand with Vicki Lenz
245 00 $aEmotion Marketing /$cScott Robinette; Claire Brand with Vicki Lenz
260 ## $aUS :$bMcGraw Hill,$c2001
300 ## $a247tr.
653 ## $aChiến lược$aKhách hàng$aKinh doanh
900 ## 0
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chiến lượ Khách hàn Kinh doanh