旅游消费者行为 = Hành vi của người tiêu dùng du lịch 林德荣等  

旅游消费者行为 = Hành vi của người tiêu dùng du lịch

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: 林德荣等

Nhà xuất bản: 重庆大学出版社

Năm xuất bản: 2018

Tóm tắt nội dung

本书分析了旅游消费者的感知,动机,学习,情绪情感,态度,个性,群体,社会阶层,生活方式,家庭,文化,营销刺激等内外部因素对旅游消费者行为的影响,从旅游需要识别,旅游信息搜寻,旅游购买方案选择,实际购买,旅游经历和旅游后的行为六个阶段分析旅游消费者行为的购买决策过程.

Mã ngôn ngữ:Nn
Tác giả:林德荣等
Thông tin nhan đề:旅游消费者行为 = Hành vi của người tiêu dùng du lịch
Xuẩt bản,phát hành:China. 重庆大学出版社 2018
Mô tả vật lý:239p.
Từ khóa:Hành vi người tiêu dùng. 旅游消费
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA