Xây dựng thương hiệu tinh gọn Laura Busche  

Xây dựng thương hiệu tinh gọn

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Laura Busche

Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Công Thương

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Phần 1 (giới thiệu): thương hiệu là gì, hiểu lầm về thương hiệu; phần 2 (xây dựng): câu chuyện thương hiệu, biểu tượng thương hiệu, chiến lược thương hiệu; phần 3 (đo lường): lực kéo của thương hiệu, sự cộng hưởng thương hiệu, danh tính thương hiệu; phần 4 (học hỏi): chuyển kênh thương hiệu, tái định vị thương hiệu, thiết kế lại thương hiệu, kết luận.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Laura Busche Lại Tĩnh Nhã (hiệu đính) Tuyết Quỳnh (dịch)
Thông tin nhan đề:Xây dựng thương hiệu tinh gọn
Xuẩt bản,phát hành:H. Nhà xuất bản Công Thương, 2020
Mô tả vật lý:361Tr.
Từ khóa:Tinh gọn. Xây dựng thương hiệu
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA