Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: William D. Perreault; E. jerome Mc Carthy
Nhà xuất bản: McGraw Hill
Năm xuất bản: 2005
Giới thiệu tập hợp các bài báo từ những tờ báo về kinh doanh nổi tiếng viết về những ứng dụng của marketing cơ bản. Các bài báo được sắp xếp theo các chủ đề như: giá trị của marketing đối với khách hàng, các hãng và xã hội. Tìm kiếm những cơ hội thị trường mục tiêu. Đánh giá những cơ hội trong những thay đổi của môi trường tiếp thị, thái độ của người mua...
008 ## 091222s vm a 000 0 vie d
041 ## $aEng
044 ## $a
100 1# $aWilliam D. Perreault; E. jerome Mc Carthy
245 00 $aApplications in basic marketing :$bClipping from the popular business press /$cWilliam D. Perreault; E. jerome Mc Carthy
260 ## $aUS :$bMcGraw Hill,$c2005
300 ## $a214tr.
653 ## $aKinh doanh$aQuản lí
653 ## $aTiếp thị
900 ## 0
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Kinh doan Quản lí Tiếp thị
Giáo trình kinh tế chính trị Mác - Lênin Dùng cho khối ngành kinh tế - quản trị kinh doanhn trong các trường Đại học - Cao đẳng Bộ Giáo dục và Đào tạo