Định giá thông minh, chinh phục người dùng: Những tổ chức đôt phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào? Madhavan Ramanujam  

Định giá thông minh, chinh phục người dùng: Những tổ chức đôt phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào?

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Madhavan Ramanujam

Nhà xuất bản: Công thương

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày vấn đề khai thác lợi nhuận từ đổi mới sáng tạo: các nhà sáng tạo đã lãng phí hàng tỷ đô-la như thế nào?; sốc đặc điểm, khiêm nhường thái quá, viên ngọc ẩn và xác sống; vì sao người tốt vẫn hiểu sai. Chín nguyên tắc đầy kinh ngạc về đổi mới thành công: hãy tìm hiểu sớm về thiện chí chi trả của khách hàng; đừng mặc định lựa chọn giải pháp một-cho-tất-cả; khi thiết kế sản phẩm, cấu hình và kết hợp sản phẩm mang tính khoa học hơn là nghệ thuật; tiến xa hơn điểm giá; định giá thấp để giành thị phần hay định giá cao để xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp; từ hy vọng đến chắc chắn; đổi mới sáng tạo không thể tự biện minh; sử dụng các chiến thuật định giá theo hành vi để thuyết phục khách hàng; duy trì nguyên giá. Những câu chuyện thành công và chiến lược triển khai lợi nhuận từ đổi mới sáng tạo: học hỏi từ những trường hợp thành công nhất; triển khai quy trình đổi mới sáng tạo thiết kế sản phẩm tập trung vào giá cả

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Madhavan Ramanujam Khánh Trang (dịch)
Thông tin nhan đề:Định giá thông minh, chinh phục người dùng: Những tổ chức đôt phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào?
Xuẩt bản,phát hành:H. Công thương 2020
Mô tả vật lý:345tr.
Từ khóa:Chinh phục người dùng. Định giá thông minh
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA