Marketing chiến lược = On strategic marketing: Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số Hồng Liên (dịch)  

Marketing chiến lược = On strategic marketing: Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Hồng Liên (dịch)

Nhà xuất bản: Kinh tế Quốc dân

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách giới thiệu các nội dung: Tái tư duy về Marketing; Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số; Sự thiển cận trong Marketing; Sai lầm trong Marketing; Bảng đánh giá thương hiệu; Nền kinh tế nữ giới; Các đề xuất giá trị hách hàng trong thị trường B2B; Xây dựng cộng đồng thương hiệu đúng cách; Con số duy nhất cần tăng trưởng; Chấm dứt cuộc chiến giữa bán hàng và Marketing

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Hồng Liên (dịch)
Thông tin nhan đề:Marketing chiến lược = On strategic marketing: Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
Xuẩt bản,phát hành:H. Kinh tế Quốc dân 2020
Mô tả vật lý:164tr.
Từ khóa:Chiến lược. Quản lí. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA