Experience = Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính Solis, Brian  

Experience = Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Solis, Brian

Nhà xuất bản: Lao động

Năm xuất bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày nhừng nội dung về: Gióc nhìn đa chiều là một tài năng; Trải nghiệm tự nhiên so với trải nghiệm được nuôi dưỡng; Thiết kế mô phỏng (Skeumorphism); Khi hoạt động kinh doanh gặp gỡ thiết kế trải nghiệm; Những khoảnh khắc sự thật; Tư duy phễu; Hồi sinh trải nghiệm khách hàng; Ưu tiên kỹ thuật số; Thiết kế cho con người; Thuật toán con người; Các loại bản đồ quan trọng; Bản đồ hành trình; Bản đồ trải nghiệm; Chân dung khách hàng Thần thánh; Nghệ thuật tạo bảng phân cảnh; Luồng trải nghiệm; Vũ trụ của Apple.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Solis, Brian Nhật Mỹ (dịch) Trà My (dịch)
Thông tin nhan đề:Experience = Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính
Xuẩt bản,phát hành:H. Lao động 2019
Mô tả vật lý:272tr.
Từ khóa:Experience. Khách hàng. Trải nghiệm khách hàng. Trải nghiệm thương hiệu
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA