Nghệ thuật dụng binh trong Marketing = War Marketing Fare Ries,Al  

Nghệ thuật dụng binh trong Marketing = War Marketing Fare

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Ries,Al

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội

Năm xuất bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Giới thiệu: Marketing là một cuộc chiến; 2.500 năm chiến tranh; nguyên tắc đông quân; ưu thế phòng thủ; kỷ nguyên cạnh tranh mới; bản chất của chiến trường; ô vuông chiến lược; nguyên tắc chiến tranh phòng thủ; nguyên tắc chiến tranh tấn công; nguyên tắc chiến tranh cạnh sườn; nguyên tắc chiến tranh du kích; cuộc chiến cola; cuộc chiến bia; cuộc chiến bánh Burger; cuộc chiến máy tính; chiến lược và chiến thuật; vị tướng marketing

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Ries,Al Jack Trout Nguyễn Thụy Khánh Chương (dịch)
Thông tin nhan đề:Nghệ thuật dụng binh trong Marketing = War Marketing Fare
Xuẩt bản,phát hành:H. Lao động - Xã hội 2019
Mô tả vật lý:315tr.
Từ khóa:Cạnh tranh. Chiến lược. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA