Giáo trình truyền thông marketing tích hợp Trương Đình Chiến (ch.b)  

Giáo trình truyền thông marketing tích hợp

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Trương Đình Chiến (ch.b)

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân

Năm xuất bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; nghiên cứu quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing; chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing; kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông; Đặc điểm của các phương tiện truyền thông; quảng cáo trong hoạt động truyền thông marketing tích hợp; hoạt động xúc tiến bán trong truyền thông marketing; bán hàng cá nhân; quan hệ công chúng; marketing trực tiếp và truyền thông trực tuyến; đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông marketing; hoạt động truyền thông marketing quốc tế; các khía cạnh luật pháp - kinh tế - xã hội của truyền thông marketing

Mã ngôn ngữ:VIE
Tác giả:Trương Đình Chiến (ch.b)
Thông tin nhan đề:Giáo trình truyền thông marketing tích hợp
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
Mô tả vật lý:675tr.
Từ khóa:Giáo trình. Tiếp thị. Truyền thông marketing
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA