Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Trương Đình Chiến (ch.b)
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản: 2019
Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; nghiên cứu quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing; chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing; kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông; Đặc điểm của các phương tiện truyền thông; quảng cáo trong hoạt động truyền thông marketing tích hợp; hoạt động xúc tiến bán trong truyền thông marketing; bán hàng cá nhân; quan hệ công chúng; marketing trực tiếp và truyền thông trực tuyến; đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông marketing; hoạt động truyền thông marketing quốc tế; các khía cạnh luật pháp - kinh tế - xã hội của truyền thông marketing
008 ## 210325s VN a 000 0 vie d
041 ## $aVIE
044 ## $aVN
100 ## $aTrương Đình Chiến (ch.b)
245 ## $aGiáo trình truyền thông marketing tích hợp
260 ## $aH.:$bĐại học Kinh tế Quốc dân,$c2019
300 ## $a675tr.
653 ## $aGiáo trình
653 ## $aTiếp thị
653 ## $aTruyền thông marketing
900 ## 1
911 ## Nguyễn Thị Mai
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2 (Phòng Đọc 2A: 2)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 012200304-5
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo trình Tiếp thị Truyền thông marketing