Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Lưu Đan Thọ
Nhà xuất bản: Tài chính
Năm xuất bản: 2016
Cuốn sách trình bày tổng quan về quản trị truyền thông Marketing tích hợp; vai trò của IMC trong tiến trình Marketing; nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông; hành vi của người tiêu dùng và tổ chức; tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC; quản trị quy trình IMC; quản trị truyền thông tích hợp IMC phi các nhân; quản trị truyền thông tích hợp IMC cá nhân
008 ## 201230s VN a 000 0 vie d
041 ## $aVie
044 ## $aVn
100 ## $aLưu Đan Thọ
245 ## $aQuản trị truyền thông marketing tích hợp
260 ## $aH.:$bTài chính,$c2016
300 ## $a492tr.
600 ## $aCao Minh Nhựt
600 ## $aTồn Thất Hoàng Hải
653 ## $aMarketing
653 ## $aQuản trị
653 ## $aTruyền thông
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 10
Tổng số bản rỗi: 10 (Phòng Đọc 2B: 3; Phòng Mượn A: 4; Phòng Đọc 2A: 3)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 010401715-7; 020403929-32; 030402443-5
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Marketing Quản trị Truyền thông
Giáo trình marketing du lịch
Giáo trình quản trị kinh doanh khách sạn