Quản trị truyền thông marketing tích hợp Lưu Đan Thọ  

Quản trị truyền thông marketing tích hợp

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Lưu Đan Thọ

Nhà xuất bản: Tài chính

Năm xuất bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày tổng quan về quản trị truyền thông Marketing tích hợp; vai trò của IMC trong tiến trình Marketing; nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông; hành vi của người tiêu dùng và tổ chức; tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC; quản trị quy trình IMC; quản trị truyền thông tích hợp IMC phi các nhân; quản trị truyền thông tích hợp IMC cá nhân

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Lưu Đan Thọ Cao Minh Nhựt Tồn Thất Hoàng Hải
Thông tin nhan đề:Quản trị truyền thông marketing tích hợp
Xuẩt bản,phát hành:H. Tài chính 2016
Mô tả vật lý:492tr.
Từ khóa:Marketing. Quản trị. Truyền thông
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA