Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0/ Kotler,Philip  

Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0/

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Kotler,Philip

Nhà xuất bản: Thế giới

Năm xuất bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách giới thiệu các nội dung: Số hóa và tiếp thị truyền thông mạng xã hội; thay đổi thông qua đổi mới; trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tiếp thị 4.0

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Kotler,Philip Hoài Linh (Dịch)
Thông tin nhan đề:Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0/
Xuẩt bản,phát hành:H. Thế giới 2019
Mô tả vật lý:230tr.
Từ khóa:Công nghệ 4.0. Marketing
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA