Quản trị Marketing hiện đại: Định hướng mối quan hệ. Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các Công ty Việt Nam Lưu Đan Thọ  

Quản trị Marketing hiện đại: Định hướng mối quan hệ. Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các Công ty Việt Nam

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Lưu Đan Thọ

Nhà xuất bản: Tài Chính

Năm xuất bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày tổng quan về quản trị Marketing; hoạc định chiến lược và lập kế hoạch Marketing; phân khúc, lựa chọn và định thị trường mục tiêu; phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh; chiến lược sản phẩm và dịch vụ nhãn hiệu; chiến lược định giá; chiến lược kênh Marketing và chuổi cung ứng; quản trị truyền thông tích hợp IMC

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Lưu Đan Thọ Cao Minh Nhựt
Thông tin nhan đề:Quản trị Marketing hiện đại: Định hướng mối quan hệ. Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các Công ty Việt Nam
Xuẩt bản,phát hành:H. Tài Chính 2016
Mô tả vật lý:306tr.
Từ khóa:Chuỗi cung ứng. Marketing. Quản trị Marketing
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA