Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Adele Sweetwood
Nhà xuất bản: Havard Business Review Press
Năm xuất bản: 2016
The book talks about how marketing organizations can transform from traditional operations to data and analytics-driven operations. It highlights the need to combine art (creativity) and science (data, analytics) in modern marketing.
008 ## 190918s vn a 000 0 vie d
041 ## $aeng
044 ## $aUS
100 ## $aAdele Sweetwood
245 ## $aThe Analytical Marketer: How to transform your marketing organization
260 ## $aMassachusetts.:$bHavard Business Review Press,$c2016
300 ## $a180p.
653 ## $aMaketing
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 074000876
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Maketing