Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Frances F, Anne.M
Nhà xuất bản: Harvard business Review press
Năm xuất bản: 2012
This book challenges traditional business thinking by arguing that exceptional customer service is not about doing everything well, but about making strategic trade-offs.
008 ## 190214s vm a 000 0 vie d
041 ## $aeng
044 ## $aUS
100 1# $aFrances F, Anne.M
245 00 $aUncommon service: How to win by putting customers at the core of your business
260 ## $bHarvard business Review press,$c2012
300 ## $a247p.
653 ## $aPlay a Role
653 ## $aService Excellence
900 ## 0
911 ## Phạm Hồng Quang
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2 (Phòng Đọc 3A: 2)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 074000894; 074000936
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Play a Role Service Excellence