Uncommon service: How to win by putting customers at the core of your business Frances F, Anne.M  

Uncommon service: How to win by putting customers at the core of your business

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Frances F, Anne.M

Nhà xuất bản: Harvard business Review press

Năm xuất bản: 2012

Tóm tắt nội dung

This book challenges traditional business thinking by arguing that exceptional customer service is not about doing everything well, but about making strategic trade-offs.

Mã ngôn ngữ:eng
Chỉ số phân loại:658.8'12
Tác giả:Frances F, Anne.M
Thông tin nhan đề:Uncommon service: How to win by putting customers at the core of your business
Xuẩt bản,phát hành:Harvard business Review press 2012
Mô tả vật lý:247p.
Từ khóa:Play a Role. Service Excellence
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA