Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Nguyễn Thị Thảo
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản: 2018
008 ## 180924s vm a 000 0 vie d
100 1# $aNguyễn Thị Thảo
245 00 $aGiải pháp phát triển hoạt động Marketing online sản phẩm bằng tương tác của Công ty cổ phần đầu tư Thương mại và xây dựng Thái Bình
260 ## $aĐại học Công nghiệp Hà Nội,$c2018
653 ## $aCông ty cổ phần đầu tư Thương mại và xây dựng Thái Bình
653 ## $aKhóa luận tốt nghiệp
653 ## $aKLTN Quản trị kinh doanh
653 ## $aMarketing online
653 ## $aQuản trị kinh doanh
900 ## 0
911 ## anhnt6
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 124000916
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Công ty cổ phần đầu tư Thương mại và xây dựng Thái Bình Khóa luận tốt nghiệp KLTN Quản trị kinh doanh Marketing online Quản trị kinh doanh