Six Sigma for Transactions and Service Parveen S. Goel; Praveen Gupta; Rajeev Jain... Parveen S. Goel; Praveen Gupta; Rajeev Jain...  

Six Sigma for Transactions and Service Parveen S. Goel; Praveen Gupta; Rajeev Jain...

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Parveen S. Goel; Praveen Gupta; Rajeev Jain...

Nhà xuất bản: McGraw Hill

Năm xuất bản: 2005

Tóm tắt nội dung

This book offers a detailed roadmap for implementing Six Sigma methodologies in service and transactional settings. It emphasizes optimizing customer-related business functions, such as billing, order processing, and call center management, to achieve cost-effectiveness and enhance customer satisfaction.

Mã ngôn ngữ:eng
Chỉ số phân loại:332.1068
Tác giả:Parveen S. Goel; Praveen Gupta; Rajeev Jain..
Thông tin nhan đề:Six Sigma for Transactions and Service Parveen S. Goel; Praveen Gupta; Rajeev Jain...
Xuẩt bản,phát hành:US McGraw Hill 2005
Mô tả vật lý:555p.
Từ khóa:Dịch v Kiểm tra chất lượn Quản l Tài chính
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA