Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Parveen S. Goel; Praveen Gupta; Rajeev Jain...
Nhà xuất bản: McGraw Hill
Năm xuất bản: 2005
This book offers a detailed roadmap for implementing Six Sigma methodologies in service and transactional settings. It emphasizes optimizing customer-related business functions, such as billing, order processing, and call center management, to achieve cost-effectiveness and enhance customer satisfaction.
008 ## 091228s vm a 000 0 vie d
041 ## $aeng
044 ## $aUS
100 1# $aParveen S. Goel; Praveen Gupta; Rajeev Jain...
245 00 $aSix Sigma for Transactions and Service /$cParveen S. Goel; Praveen Gupta; Rajeev Jain...
260 ## $aUS :$bMcGraw Hill,$c2005
300 ## $a555p.
653 ## $aDịch vụ$aKiểm tra chất lượng$aQuản lí$aTài chính
900 ## 0
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 074001094
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dịch v Kiểm tra chất lượn Quản l Tài chính