Meat Cutting and Processing for Food Service

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nhà hàng - Khách sạn

Tác giả: The BC Cook Articulation Committee

Nhà xuất bản: BCcampus

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết cơ bản về các loại thịt và gia cầm khác nhau được sử dụng trong ngành dịch vụ thực phẩm cũng như các thuật ngữ được khách hàng bán lẻ, bán buôn và dịch vụ thực phẩm sử dụng khác nhau như thế nào. Việc cắt thịt cho nhà hàng và khách sạn hơi khác so với việc cắt thịt để bán lẻ. Các nhà hàng và khách sạn đôi khi sử dụng tên các phần cắt trên thực đơn phổ biến trong tiếng địa phương trong nhà bếp hoặc ở các khu vực pháp lý khác như Châu Âu hoặc Hoa Kỳ, trong khi những người bán lẻ thịt bị ràng buộc bởi các quy định của Canada về việc dán nhãn và tiếp thị các sản phẩm thịt cho người tiêu dùng bán lẻ.

Abstract:

This book is intended to give students a basic understanding of the various types of meat and poultry used in the food service industry, and how the terminology used by retail, wholesale, and food service customers varies. Meat cutting for restaurants and hotels differs slightly from meat cutting for retail. Restaurants and hotels sometimes use names of cuts on menus that are common in the kitchen vernacular or in other jurisdictions like Europe or the United States, while retail meat cutters are bound by Canadian regulations regarding labelling and marketing of meat products to consumers for retail.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:The BC Cook Articulation Committee
Thông tin nhan đề:Meat Cutting and Processing for Food Service
Nhà xuất bản:BCcampus
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nhà hàng - Khách sạn
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://opentextbc.ca/meatcutting/
Mô tả vật lý:99p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)