Practical Learning in Hospitality Education

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nhà hàng - Khách sạn

Tác giả: Lianping Ren, Bob McKercher

Nhà xuất bản: The University of Queensland

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này xem xét các mô hình kinh nghiệm làm việc đào tạo khách sạn thực tế khác nhau được thực hiện bởi các tổ chức cấp bằng trên toàn thế giới. Thông qua một loạt các bài tiểu luận nghiên cứu và các nghiên cứu điển hình phản ánh, cuốn sách khám phá hàng loạt mô hình trong và ngoài khuôn viên trường được các nhà cung cấp dịch vụ đại học sử dụng để đảm bảo sinh viên của họ có được trải nghiệm thực tế bổ sung cho chương trình giáo dục chính quy trên lớp của họ. Cuốn sách được bố cục thành 5 phần: Học thực tế tại các khách sạn thương mại trong khuôn viên trường; Học thực tế tại các khách sạn đào tạo ngay trong khuôn viên trường; Học tập thực tế tại các đơn vị đào tạo trong khuôn viên trường; Thực tập và thực tập ngoài khuôn viên trường, và; Kinh nghiệm thực tập từ sinh viên và doanh nghiệp.

Abstract:

This book examines different practical hospitality training work experience models implemented by degree granting institutions throughout the world. Through a series of research essays and reflective case studies, the book explores the range of on and off campus models used by tertiary providers to ensure their students gain practical experience that complements their formal classroom education. The book is organized into five sections: Practical learning in on-campus commercial hotels; Practical learning in on-campus training hotels; Practical learning in on campus training units; Off campus practicums and internships, and; Internship experiences from students and industry.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Lianping Ren, Bob McKercher
Thông tin nhan đề:Practical Learning in Hospitality Education
Nhà xuất bản:The University of Queensland
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nhà hàng - Khách sạn
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://uq.pressbooks.pub/hospitalityeducation/
Mô tả vật lý:235p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)