Introduction to Financial Accounting

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kế toán kiểm toán

Tác giả: Henry Dauderis, David Annand

Nhà xuất bản: Lyryx

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách giáo khoa này là bản chuyển thể của Đại học Athabasca từ văn bản gốc do D. Annand và H. Dauderis viết. Nó được thiết kế để sử dụng trong các khóa học cao đẳng và đại học về kế toán tài chính. Cách tiếp cận của công ty được sử dụng nhất quán trong suốt cuốn sách. Sách giáo khoa được điều chỉnh bao gồm nhiều tài nguyên phụ trợ dành cho sinh viên và người hướng dẫn. Hỗ trợ học sinh bao gồm giải pháp cho tất cả các câu hỏi và bài toán cuối chương cũng như các bài toán trên bảng tính được tạo ngẫu nhiên bao gồm các khái niệm chính của mỗi chương. Những điều này cung cấp thực hành và phản hồi không giới hạn cho sinh viên. Hỗ trợ của giảng viên bao gồm ngân hàng đề thi, slide bài giảng và bài tập tình huống cuối kỳ toàn diện. Điều này yêu cầu sinh viên phải chuẩn bị 18 bút toán điều chỉnh cuối năm khác nhau và cả bốn loại báo cáo tài chính, đồng thời tính toán và phân tích 16 tỷ lệ báo cáo tài chính khác nhau. Các phiên bản duy nhất có thể được tạo cho bất kỳ số lượng học sinh hoặc nhóm riêng lẻ nào. Các giải pháp phù hợp được cung cấp cho người hướng dẫn.

Abstract:

This textbook is an adaptation by Athabasca University of the original text written by D. Annand and H. Dauderis. It is intended for use in entry-level college and university courses in financial accounting. A corporate approach is utilized consistently throughout the book. The adapted textbook includes multiple ancillary student and instructor resources. Student aids include solutions to all end-of-chapter questions and problems, and randomly-generated spreadsheet problems that cover key concepts of each chapter. These provide unlimited practice and feedback for students. Instructor aids include an exam bank, lecture slides, and a comprehensive end-of-term case assignment. This requires students to prepare 18 different year-end adjusting entries and all four types of financial statements, and to calculate and analyze 16 different financial statement ratios. Unique versions can be created for any number of individual students or groups. Tailored solutions are provided for instructors.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Henry Dauderis, David Annand
Thông tin nhan đề:Introduction to Financial Accounting
Nhà xuất bản:Lyryx
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kế toán kiểm toán
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc-sa
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/introduction-to-financial-accounting
Mô tả vật lý:823p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)