The Brownian Motion: A Rigorous but Gentle Introduction for Economists

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kế toán kiểm toán

Tác giả: Löffler, Andreas, Kruschwitz, Lutz

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Sách giáo khoa truy cập mở này là sách đầu tiên cung cấp bằng Tiến sĩ Kinh doanh và Kinh tế. sinh viên với phần giới thiệu chính xác và trực quan về nền tảng chính thức của lý thuyết tài chính hiện đại. Nó giải thích chuyển động Brown, các quá trình ngẫu nhiên, các thước đo và tích phân Lebesgue một cách trực quan nhưng không làm mất đi hình thức toán học cần thiết, giúp những độc giả có ít hoặc không có kiến thức trước đây về lĩnh vực này có thể tiếp cận được chúng. Nó cũng bao gồm các định nghĩa toán học và những câu chuyện ẩn giấu đằng sau các thuật ngữ thảo luận lý do tại sao các lý thuyết được trình bày theo những cách cụ thể.

Abstract:

This open access textbook is the first to provide Business and Economics Ph.D. students with a precise and intuitive introduction to the formal backgrounds of modern financial theory. It explains Brownian motion, random processes, measures, and Lebesgue integrals intuitively, but without sacrificing the necessary mathematical formalism, making them accessible for readers with little or no previous knowledge of the field. It also includes mathematical definitions and the hidden stories behind the terms discussing why the theories are presented in specific ways.

Ngôn ngữ:En.
Tác giả:Löffler, Andreas, Kruschwitz, Lutz
Thông tin nhan đề:The Brownian Motion: A Rigorous but Gentle Introduction for Economists
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kế toán kiểm toán
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/29952
Mô tả vật lý:125p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)