Dystopia Marketing From Dystopia to Transandalist Marketing for a Better Future

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Yıldırım, Yusuf Ozan

Nhà xuất bản: Sakarya Üniversitesi Yayınları

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tương lai thường được miêu tả như một nơi tràn đầy hy vọng và tiến bộ. Tuy nhiên, khi nhìn vào hiện tại, nơi các thuật toán định hình quyết định, cảm xúc và bản sắc của chúng ta, viễn cảnh đó dường như ngày càng xa vời. Nếu quỹ đạo hiện tại tiếp tục, tương lai có thể giống một xã hội phản địa đàng hơn là lý tưởng mà chúng ta đã được hứa hẹn. Trong một thế giới mà tiếp thị đã góp phần định hình thực tại này, có lẽ tiếp thị cũng có thể giúp chúng ta suy nghĩ lại về nó. Cuốn sách này giới thiệu Tiếp thị xuyên biên giới (Transandalist Marketing) như một cách tiếp cận hướng đến xã hội, khuyến khích sự suy ngẫm, trách nhiệm và đổi mới. Nó không đưa ra các giải pháp dứt khoát, nhưng nó đặt ra một câu hỏi đáng để suy ngẫm: Nếu tiếp thị hướng đến xã hội, tại sao chúng ta vẫn chưa trở thành một xã hội tốt đẹp hơn?

Abstract:

The future is often portrayed as a place of hope and progress. Yet, when we look at the present where algorithms shape our decisions, emotions, and identities, that vision seems increasingly distant. If the current trajectory continues, the future may resemble a dystopia more than the ideal we’ve been promised. In a world where marketing has helped design this reality, perhaps marketing can also help us rethink it. This book introduces Transandalist Marketing as a society-oriented approach that encourages reflection, responsibility, and renewal. It does not offer definitive solutions, but it asks a question worth considering: If marketing is society-oriented, why haven’t we become a better society?

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Yıldırım, Yusuf Ozan
Thông tin nhan đề:Dystopia Marketing From Dystopia to Transandalist Marketing for a Better Future
Nhà xuất bản:Sakarya Üniversitesi Yayınları
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/169184
Mô tả vật lý:95tr
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)