Handbook of Education Policy Studies: School/University, Curriculum, and Assessment, Volume 2

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Fan, Guorui, Popkewitz, Thomas S.

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cẩm nang truy cập mở này tập hợp những nghiên cứu mới nhất từ ​​nhiều học giả có ảnh hưởng quốc tế, nhằm phân tích nghiên cứu chính sách giáo dục từ góc nhìn quốc tế, lịch sử và liên ngành. Tập sách này tập trung vào các chính sách và thay đổi trong trường học và lớp học. Các nghiên cứu về thay đổi trong trường học trình bày những khác biệt trong chính sách và thách thức của các trường học từ mẫu giáo đến lớp 12 và đại học ở các quốc gia và khu vực khác nhau, đồng thời liên quan đến những mâu thuẫn và xung đột giữa truyền thống và hiện đại hóa, cũng như sự thay đổi vai trò của các bên liên quan, đặc biệt là giáo viên. Về chương trình giảng dạy và giảng dạy, nhiều quốc gia đã thực hiện các thử nghiệm và đưa ra những thay đổi dựa trên hai chủ đề chính: dạy cái gì và dạy như thế nào. Các đánh giá giáo dục quốc tế, tiêu biểu là PISA, không chỉ thúc đẩy việc cải thiện và áp dụng rộng rãi các kỹ thuật đánh giá và kiểm tra giáo dục, mà còn có tác động sâu rộng đến chính sách giáo dục và cải cách giáo dục ở nhiều quốc gia. Tập trung vào những thay đổi trong chính sách giáo dục ở cấp độ vi mô, tập sách này trình bày toàn diện những tương tác phức tạp giữa các tổ chức nhà trường, giáo viên, chương trình giảng dạy, giảng dạy và học tập, đánh giá và các yếu tố khác trong hệ thống giáo dục, cũng như những cải cách liên quan mới nhất trên toàn thế giới.

Abstract:

This open access handbook brings together the latest research from a wide range of internationally influential scholars to analyze educational policy research from international, historical and interdisciplinary perspectives. This volume focuses on policies and changes in schools and classrooms. The studies on school changes present the differences in the policies and challenges of K-12 schools and universities in different countries and regions, and in connection with the contradictions and conflicts between tradition and modernization, as well as the changing roles of various stakeholders, especially that of teachers. In terms of curriculum and instruction, many countries have undertaken experiments and introduced changes based on two major themes: “what to teach” and “how to teach”. International education assessments represented by PISA not only promote the improvement and extensive application of educational assessment and testing techniques, but have also had far-reaching impacts on education policies and education reforms in many countries. Focusing on the changes in educational policies at the micro level, this volume comprehensively reveals the complex interactions between school organizations, teachers, curricula, teaching and learning, evaluation and other elements within the education system, as well as the latest related reforms worldwide.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Fan, Guorui, Popkewitz, Thomas S.
Thông tin nhan đề:Handbook of Education Policy Studies: School/University, Curriculum, and Assessment, Volume 2
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/39544
Mô tả vật lý:383p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)