The importance of social innovations in the knowledge-based economy in the context of footwear sector solutions

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Janocha, Małgorzata, Starzec, Małgorzata, Gendaszewska, Dorota, Wieczorek, Dorota

Nhà xuất bản: Wydawnictwo Uniwersytetu Łódzkiego

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Ba Lan là một trong những nhà sản xuất giày dép hàng đầu châu Âu, đứng thứ 7 về sản lượng tại EU, với thị phần 2,5%. Ngoài ra, ngành công nghiệp này đang chứng kiến ​​sự cạnh tranh mạnh mẽ, tạo điều kiện cho sự xuất hiện của những đổi mới mới. Bài viết bao gồm các tài liệu tham khảo lý thuyết và thực tiễn về những đổi mới trong ngành, chẳng hạn như các ví dụ về việc cải tiến vật liệu giày dép đã được sử dụng trong thực tiễn kinh doanh, và hiệu quả đo lường của chúng là cải thiện sự thoải mái khi sử dụng giày dép. Các tác giả đề cập đến các khía cạnh môi trường của đổi mới, chỉ ra các hướng sử dụng phế thải sản xuất của ngành công nghiệp giày dép và thuộc da, bao gồm vật liệu composite, hạt và chất kích thích sinh học cho thực vật. Chủ đề được đề cập trong chuyên khảo là một đóng góp quan trọng cho sự phát triển của các nghiên cứu khoa học sâu hơn về ngành công nghiệp giày dép và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển đổi mới xã hội ở Ba Lan và trên thế giới. Dựa trên kết quả nghiên cứu thu được và phân tích dữ liệu thống kê, chúng tôi đã cố gắng phác thảo triển vọng phát triển đổi mới xã hội trong ngành giày dép đến năm 2050. Cuốn sách có thể là một nghiên cứu thú vị cho các nhà thực hành và lý thuyết, đặc biệt là các nhà khoa học đại diện cho các ngành như kinh tế và tài chính, khoa học quản lý, kỹ thuật vật liệu, hoặc các doanh nhân đang tìm kiếm cơ hội tài trợ cho đổi mới trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Abstract:

Poland is one of the leading European footwear manufacturers, ranking 7th in terms of production volume in the EU, with a market share of 2.5%. In addition, strong competition is observed in the industry, which is conducive to the emergence of new innovations. The work contains theoretical and practical references to innovations in the industry, such as examples of modifications of footwear materials that have been used in business practice, and their measurable effect is to improve the comfort of using footwear. The authors refer to the environmental aspects of innovation, indicating the directions of utilization of production residues of the footwear and tanning industry, including composites, granules, and biostimulants for plants. The subject matter taken up in the monograph is an important contribution to the development of further scientific research covering the footwear industry and its importance in developing social innovations in Poland and the world. Based on the obtained research results and statistical data analysis, we attempted to outline the prospects for the development of social innovations in the footwear industry until 2050. The book can be an interesting study for practitioners and theoreticians, particularly for scientists representing disciplines such as economics and finance, management sciences, materials engineering, or entrepreneurs looking for opportunities to finance innovation in various areas.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Janocha, Małgorzata, Starzec, Małgorzata, Gendaszewska, Dorota, Wieczorek, Dorota
Thông tin nhan đề:The importance of social innovations in the knowledge-based economy in the context of footwear sector solutions
Nhà xuất bản:Wydawnictwo Uniwersytetu Łódzkiego
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/154513
Mô tả vật lý:294p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)