Small Business Management in the 21st Century (Cooks. Elijah)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Cooks, Elijah

Nhà xuất bản: Prince George's Community College

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hỏi một người bình thường về mục đích của một doanh nghiệp là gì hoặc anh ấy hoặc cô ấy sẽ định nghĩa thế nào về một doanh nghiệp thành công, và câu trả lời có khả năng nhất sẽ là một doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận. Một câu trả lời tinh tế hơn có thể mở rộng thành một doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận chấp nhận được hiện tại và trong tương lai. Hỏi bất kỳ ai trong bộ phận tài chính của một công ty đại chúng, và câu trả lời của anh ấy hoặc cô ấy sẽ là một doanh nghiệp tối đa hóa tài sản của cổ đông. Chuyên gia quản lý Peter Drucker đã nói rằng để các doanh nghiệp thành công, họ cần tạo ra khách hàng, trong khi W. E. Deming, chuyên gia về chất lượng, ủng hộ rằng thành công trong kinh doanh đòi hỏi phải làm hài lòng khách hàng. Không ai có thể tranh luận, cụ thể, với bất kỳ định nghĩa nào về thành công của doanh nghiệp nhỏ, nhưng họ bỏ qua một yếu tố quan trọng trong định nghĩa về thành công đối với chủ doanh nghiệp nhỏ: được tự do và độc lập.

Abstract:

Ask the average person what the purpose of a business is or how he or she would define a successful business, and the most likely response would be “one that makes a profit.” A more sophisticated reply might extend that to “one that makes an acceptable profit now and in the future.” Ask anyone in the finance department of a publicly held firm, and his or her answer would be “one that maximizes shareholder wealth.” The management guru Peter Drucker said that for businesses to succeed, they needed to create customers, while W. E. Deming, the quality guru, advocated that business success required “delighting” customers. No one can argue, specifically, with any of these definitions of small business success, but they miss an important element of the definition of success for the small business owner: to be free and independent.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Cooks, Elijah
Thông tin nhan đề:Small Business Management in the 21st Century (Cooks. Elijah)
Nhà xuất bản:Prince George's Community College
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://commons.libretexts.org/book/biz-80113
Mô tả vật lý:564p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)