Exploring Emotions in Customer Experience Research: New Horizons in Marketing series

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Budzanowska-Drzewiecka, Małgorzata, Lubowiecki-Vikuk, Adrian

Nhà xuất bản: Edward Elgar

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách khơi gợi suy nghĩ này xem xét vai trò của cảm xúc trong nghiên cứu trải nghiệm khách hàng. Małgorzata Budzanowska-Drzewiecka và Adrian Lubowiecki-Vikuk khám phá các phương pháp nắm bắt trạng thái cảm xúc hỗn tạp trong suốt hành trình của người tiêu dùng, đề cập đến các vấn đề lý thuyết cốt lõi và cung cấp hướng dẫn thực tế rất cần thiết.

Abstract:

This thought-provoking book examines the role of emotions in customer experience research. Małgorzata Budzanowska-Drzewiecka and Adrian Lubowiecki-Vikuk explore methods of capturing mixed emotional states throughout the consumer journey, covering core theoretical issues and providing much-needed practical guidance.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Budzanowska-Drzewiecka, Małgorzata, Lubowiecki-Vikuk, Adrian
Thông tin nhan đề:Exploring Emotions in Customer Experience Research: New Horizons in Marketing series
Nhà xuất bản:Edward Elgar
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://www.elgaronline.com/monobook-oa/book/9781035344369/9781035344369.xml?rskey=kxwQvG&result=149
Mô tả vật lý:202p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)