Road Pricing and Provision: Changed Traffic Conditions Ahead

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: de Percy, Michael, Wanna, John

Nhà xuất bản: ANU Press

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Phí đường bộ không phải là một khái niệm mới—đường thu phí đã tồn tại ở Úc kể từ khi Thống đốc Macquarie thiết lập một tuyến đường từ Sydney đến Parramatta vào năm 1811—và các chương trình thu phí dựa trên khoảng cách đã được thử nghiệm và triển khai với nhiều thành công khác nhau ở nước ngoài. Cuốn sách này tìm cách thúc đẩy chương trình cải cách đường bộ bằng cách trình bày một số quan điểm mới nhất về phí đường bộ và quy định từ nhiều phương pháp tiếp cận chuyên ngành—các nhà nghiên cứu, nhà kinh tế và các nhà lãnh đạo khu vực công. Cuốn sách nhấn mạnh sự cần thiết phải cải cách để đảm bảo người dân Úc có thể tận hưởng những lợi ích của cơ sở hạ tầng giao thông hiệu quả và bền vững khi dân số và các thành phố lớn tiếp tục tăng trưởng. Tắc nghẽn giao thông là có thể tránh được, nhưng chúng ta phải hành động sớm. Các nghiên cứu được trình bày ở đây đều chỉ ra nhu cầu thay đổi—chuyên môn và công nghệ đã sẵn có, và các lựa chọn cải cách khác nhau đã được vạch ra khá chi tiết. Đã đến lúc cuộc tranh luận chính sách chuyển sang vấn đề cải cách đường bộ nên tiến triển như thế nào, chứ không phải liệu có nên hay không.

Abstract:

Road pricing is not a new concept—toll roads have existed in Australia since Governor Macquarie established one from Sydney to Parramatta in 1811—and distance-based charging schemes have been trialled and implemented with varying success overseas. This book seeks to advance the road reform agenda by presenting some of the latest thinking on road pricing and provision from a variety of disciplinary approaches—researchers, economists and public sector leaders. It stresses the need for reform to ensure Australians can enjoy the benefits of efficient and sustainable transport infrastructure as our population and major metropolitan cities continue to grow. Traffic congestion is avoidable, but we must act soon. The works presented here all point to the need for change—the expertise and the technology are available, and the various reform options have been mapped out in some detail. It is time for the policy debate to shift to how, rather than if, road reform should progress.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:de Percy, Michael, Wanna, John
Thông tin nhan đề:Road Pricing and Provision: Changed Traffic Conditions Ahead
Nhà xuất bản:ANU Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/29629
Mô tả vật lý:195p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)