Exploring Emotions in Customer Experience Research

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Budzanowska-Drzewiecka, Małgorzata, Lubowiecki-Vikuk, Adrian

Nhà xuất bản: Edward Elgar

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách phân tích vai trò trung tâm của cảm xúc trong hành trình trải nghiệm khách hàng, từ giai đoạn trước mua đến sau sử dụng dịch vụ. Tác giả trình bày các phương pháp đo lường cảm xúc như khảo sát tự báo và công nghệ thần kinh, bao gồm phần mềm FaceReader. Tác phẩm cung cấp khung lý thuyết và hướng dẫn thực tiễn để thiết kế trải nghiệm khách hàng hiệu quả dựa trên hiểu biết sâu sắc về cảm xúc.

Abstract:

The book analyzes the central role of emotions throughout the customer experience journey, from the pre-purchase stage to post-service use. The authors present methods for measuring emotions, such as self-report surveys and neurotechnology, including the FaceReader software. The work offers a theoretical framework and practical guidance for designing effective customer experiences based on deep emotional insights.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Budzanowska-Drzewiecka, Małgorzata, Lubowiecki-Vikuk, Adrian
Thông tin nhan đề:Exploring Emotions in Customer Experience Research
Nhà xuất bản:Edward Elgar
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://www.elgaronline.com/monobook-oa/book/9781035344369/9781035344369.xml?rskey=bawwJM&result=3
Mô tả vật lý:203p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)