Quality of Teacher Education: Experiences of Student Teachers vis-à-vis Teachers’ Feedback

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục

Tác giả: Nyiramana, Christine

Nhà xuất bản: University of Bamberg Press

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu này tập trung vào việc tìm hiểu tình hình học tập của sinh viên sư phạm, đặc biệt là trải nghiệm của họ về phản hồi nhận được trong quá trình học tập, bao gồm cả thực hành giảng dạy. Nghiên cứu được thực hiện tại Rwanda. Nghiên cứu được dẫn dắt bởi các lý thuyết về chất lượng giáo dục, một mặt đặt đào tạo giáo viên vào vị trí trung tâm để đảm bảo quá trình dạy và học hiệu quả. Theo hướng này, việc đào tạo hiệu quả để đảm bảo giáo viên được dạy theo đúng cách họ được kỳ vọng là điều cần thiết. Mặt khác, phản hồi, một yếu tố quan trọng của động lực học tập, được chỉ ra là cần thiết để đảm bảo sinh viên sư phạm học tập trong một môi trường thuận lợi. Nghiên cứu này nhằm mục đích trả lời câu hỏi nghiên cứu Đào tạo giáo viên trông như thế nào về phản hồi trong bối cảnh Rwanda?. Để trả lời câu hỏi nghiên cứu này, nghiên cứu được khái niệm hóa thành một nghiên cứu định tính, trong đó các cuộc phỏng vấn bán cấu trúc được thực hiện với 32 sinh viên sư phạm được lựa chọn bằng chiến lược lấy mẫu lý thuyết từ 13 cơ sở giáo dục đại học Rwanda. Việc thu thập dữ liệu được thực hiện kết hợp với phân tích dữ liệu để tối đa hóa tất cả các phẩm chất trong lĩnh vực này. Phân tích nội dung định tính sử dụng phương pháp tiếp cận diễn dịch-quy nạp đan xen đã được sử dụng để phân tích dữ liệu. Với quá trình bắt cóc, một phân tích sâu về dữ liệu thực nghiệm đã dẫn đến việc xác định các tiêu chí và sau đó là các loại phản hồi lý tưởng mà giáo viên thực tập ở Rwanda trải nghiệm.

Abstract:

This study focused on investigating the learning situation of student teachers especially their experiences on feedback they receive during their study time including teaching practice. It was conducted in Rwanda. The study was guided by the theories on educational quality which, on one side, places teacher education at the central position of ensuring effective teaching and learning process. In this line, effective training to make sure that teachers are taught in the same way they are expected to teach is essential. On the other side, feedback, which is an important element of the learning engine, is indicated necessary for ensuring that student teachers learn from a conducive environment. This study intended to answer the research question “How does teacher education look like regarding feedback in the Rwandan context?”. To answer this research question, the study was conceptualized as a qualitative research where semi-structured interviews were conducted with 32 student teachers who have been selected using a theoretical sampling strategy from 13 Rwandan Higher Learning Institutions. Data collection was done in combination with data analysis to maximize all the qualities in the field. Qualitative content analysis using intertwined deductive-inductive approach has been used for data analysis. With abduction process, a deep analysis of the empirical data led to the definition of criteria and then ideal types of feedback experienced by student teachers in Rwanda.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Nyiramana, Christine
Thông tin nhan đề:Quality of Teacher Education: Experiences of Student Teachers vis-à-vis Teachers’ Feedback
Nhà xuất bản:University of Bamberg Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/138116
Mô tả vật lý:298p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)