Multilingual Assessment – Finding the Nexus?

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Vogt, Karin (editor), Antia, Bassey Edem (editor)

Nhà xuất bản: Peter Lang International Academic Publishers

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Một mô hình đơn ngữ dai dẳng vẫn tồn tại trong các hoạt động giảng dạy và đánh giá trong các bối cảnh giáo dục khác nhau. Mô hình này đang được phản hồi như thế nào trên khắp các khu vực và (các) ngành học ngôn ngữ? Để trả lời câu hỏi này, tập sách dựa trên những hiểu biết sâu sắc từ dự án MULTILA – Đánh giá đa ngôn ngữ và đa phương thức, do Đại học Giáo dục, Heidelberg, Đức và Đại học Western Cape, Nam Phi phối hợp điều phối. Tập sách này là cơ hội để hiểu các hoạt động trong cả hai môi trường và xác định điểm chung và điểm khác biệt. Trong khi những người đóng góp châu Âu cho cuộc đối thoại này đến từ nền tảng giáo dục và đánh giá ngôn ngữ, những người đối thoại Nam Phi của họ tiếp cận chủ đề này từ góc độ ngôn ngữ học ứng dụng. Kết quả là một bản tường trình trong mười chương về đánh giá đa ngôn ngữ từ góc độ vừa mang tính chuyên ngành vừa mang tính khu vực.

Abstract:

A persistent monolingual paradigm still pervades teaching and assessment practices in different educational contexts. How is this paradigm being responded to across regions and (sub)disciplines of language study? In answering this question, the volume draws on insights from the project MULTILA – Multilingual and multimodal assessment, jointly coordinated by the University of Education, Heidelberg, Germany, and the University of the Western Cape, South Africa. This volume is an opportunity to understand practices in both environments and to identify commonalities and differences. While European contributors to the dialogue come from a language education and assessment background, their South African interlocutors approach the subject from a largely applied linguistics perspective. The outcome is an account in ten chapters of multilingual assessment from perspectives that are both disciplinary and regional.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Vogt, Karin (editor), Antia, Bassey Edem (editor)
Thông tin nhan đề:Multilingual Assessment – Finding the Nexus?
Nhà xuất bản:Peter Lang International Academic Publishers
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/93289
Mô tả vật lý:318p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)