Beyond Media Borders, Volume 2: Intermedial Relations among Multimodal Media

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Elleström, Lars

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này thúc đẩy ý tưởng rằng tất cả các loại phương tiện truyền thông đều đa phương thức và việc so sánh các loại phương tiện truyền thông, thông qua lăng kính trung gian, nhất thiết phải bao gồm việc phân tích các đặc điểm đa phương thức này. Bộ sưu tập bao gồm một loạt các bài viết có sự kết nối minh họa và làm rõ cách các khái niệm được phát triển trong bài viết có ảnh hưởng của Elleström có tên là The Modalities of Media: A Model for Understanding Intermedial Relations (Palgrave Macmillan, 2010) có thể được sử dụng để điều tra và diễn giải có phương pháp về các đặc điểm phương tiện truyền thông và mối quan hệ giữa các phương tiện truyền thông. Các tác giả làm việc với nhiều loại phương tiện truyền thông cũ và mới, theo truyền thống thường được điều tra thông qua các khái niệm hạn chế, cụ thể về phương tiện truyền thông. Ấn phẩm này là một đóng góp quan trọng cho nghiên cứu liên ngành, thúc đẩy ranh giới của sự hiểu biết về mặt khái niệm cũng như thực tế về mối quan hệ giữa các phương tiện truyền thông. Đây là tập thứ hai trong hai tập. Nó bao gồm một bài viết kết luận của Elleström và bảy bài viết tập trung vào vấn đề chuyển đổi phương tiện truyền thông: cách các đặc điểm phương tiện truyền thông được chuyển giao và biến đổi giữa các sản phẩm phương tiện truyền thông và các loại phương tiện truyền thông khác nhau.

Abstract:

This open access book promotes the idea that all media types are multimodal and that comparing media types, through an intermedial lens, necessarily involves analysing these multimodal traits. The collection includes a series of interconnected articles that illustrate and clarify how the concepts developed in Elleström’s influential article The Modalities of Media: A Model for Understanding Intermedial Relations (Palgrave Macmillan, 2010) can be used for methodical investigation and interpretation of media traits and media interrelations. The authors work with a wide range of old and new media types that are traditionally investigated through limited, media-specific concepts. The publication is a significant contribution to interdisciplinary research, advancing the frontiers of conceptual as well as practical understanding of media interrelations. This is the second of two volumes. It contains a concluding article by Elleström and seven contributions concentrated on the issue of media transformations: how media characteristics are transferred and transfigured among various media products and media types.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Elleström, Lars
Thông tin nhan đề:Beyond Media Borders, Volume 2: Intermedial Relations among Multimodal Media
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/42925
Mô tả vật lý:242p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)