Actions of Their Own to Learn: Studies in Knowing, Acting, and Being

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống

Tác giả: Shapiro, Bonnie

Nhà xuất bản: Brill

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tự mình hành động để học có nghĩa là gì? Con người tạo ra ý nghĩa cho bản thân và với người khác như thế nào? Làm thế nào để khuyến khích và hỗ trợ những nỗ lực tích cực của người học trong việc xây dựng kiến ​​thức? Trong biên soạn này, các học giả từ nhiều lĩnh vực học thuật và chuyên môn khác nhau sẽ giải quyết những câu hỏi này, dựa trên niềm tin rằng khả năng tự mình hành động hiệu quả để học chính là một dạng kiến ​​thức thiết yếu. Trong thời đại xã hội, môi trường và chính trị có nhiều thay đổi mạnh mẽ, nhu cầu tiếp cận lượng thông tin khổng lồ để đưa ra quyết định đòi hỏi người học phải trở thành tác nhân tích cực trong quá trình phát triển kiến ​​thức của chính mình. Các nhà giáo dục đang chuyển đổi các ý tưởng về vai trò của mình khi họ nỗ lực cung cấp hướng dẫn để giúp người học chủ động trong quá trình học tập của chính mình. Người học đang xây dựng những ý tưởng mới về khả năng thu thập và sắp xếp thông tin của mình trong khi làm việc với người khác. Không còn chỉ là người tiêu thụ thông tin, họ bắt đầu coi mình là những nhà nghiên cứu có năng lực và hiệu quả. Các nhà nghiên cứu cũng đang mở rộng ý tưởng về công việc và danh tính thu thập kiến ​​thức của mình. Không còn chỉ là người báo cáo thông tin, các nhà nghiên cứu đang coi mình là người học, khi họ tham gia vào những cách thức sâu sắc hơn, hợp tác hơn với những người tham gia vào nghiên cứu của mình. Các tác giả chương mô tả hành trình tận tụy và thường kéo dài sự nghiệp của họ để chỉ ra mối liên hệ quan trọng giữa kiến ​​thức, hành động để học, bản sắc và bản thể. Tham gia vào công việc này có nghĩa là phá vỡ các ý tưởng truyền thống về cách thức tiếp thu kiến ​​thức hiệu quả nhất. Cuốn sách này sẽ truyền cảm hứng cho các nhà nghiên cứu, nhà giáo dục và nhà lập kế hoạch giáo dục khi họ xây dựng các loại cấu trúc tham gia mới cần thiết để hỗ trợ các hành động cá nhân và tập thể để học.

Abstract:

What does it mean to take actions of one’s own to learn? How do human beings create meaning for themselves and with others? How can learners’ active efforts to build knowledge be encouraged and supported? In this edited compilation, scholars from a diverse range of academic and professional backgrounds address these questions, grounded in the conviction that the ability to take effective action of one’s own to learn is itself an essential form of knowledge. In an era of dramatic social, environmental and political change, the need to access vast amounts of information to make decisions demands that learners become active agents in their own knowledge development. Educators are transforming ideas about their role(s) as they strive to provide guidance to help learners take the lead in their own learning. Learners are building new ideas about their capacities to gather and organize information while working with others. No longer simply consumers of information, they are beginning to see themselves as capable and effective researchers. Researchers are also expanding ideas about their knowledge-gathering work and identities. No longer simply reporters of information, researchers are seeing themselves as learners, as they engage in deeper, more collaborative ways with participants in their research. Chapter authors describe their dedicated, and often career long journeys to show the vital connections between knowledge, acting to learn, identity and being. To engage in this work means disrupting traditional ideas about how knowledge is most effectively acquired. This book will inspire researchers, educators and educational planners as they build the kinds of new participative structures needed to support individual and collective actions to learn.

Ngôn ngữ:Eng
Tác giả:Shapiro, Bonnie
Thông tin nhan đề:Actions of Their Own to Learn: Studies in Knowing, Acting, and Being
Nhà xuất bản:Brill
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/87112
Mô tả vật lý:284 p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)