Crowdsourcing in Management Research: A New Tool for Scientific Inquiry

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Lenart-Gansiniec, Regina

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Crowdsourcing in Management Research khám phá bối cảnh nghiên cứu học thuật đang phát triển trong bối cảnh các thay đổi về mặt pháp lý, xã hội, văn hóa và công nghệ đương đại. Cuốn sách đi sâu vào các quy trình và thách thức phức tạp liên quan đến việc quản lý các sáng kiến ​​crowdsourcing trong khoa học. Cuốn sách làm sáng tỏ các năng lực thiết yếu mà những người khởi xướng các dự án crowdsourcing cần có, cung cấp những hiểu biết thực tế để triển khai hiệu quả. Hơn nữa, văn bản khám phá các hướng đi tương lai của crowdsourcing trong khoa học, xem xét ảnh hưởng của các công nghệ mới nổi như blockchain, kể chuyện kỹ thuật số, trò chơi điện tử, siêu vũ trụ, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo. Là một trong số ít tài nguyên toàn diện có sẵn, cuốn sách đóng vai trò là hướng dẫn có giá trị cho các học giả, nhà nghiên cứu và sinh viên sau đại học quan tâm đến các mô hình crowdsourcing. Cuốn sách nhấn mạnh vào khả năng tiếp cận bằng cách tránh thuật ngữ chuyên ngành không cần thiết và phục vụ cho những độc giả không chuyên, bao gồm cả người bán sách và thủ thư. Sự liên quan về mặt địa lý và thời gian của tác phẩm được nhấn mạnh, cung cấp góc nhìn đương đại về chủ đề này. Việc đưa vào các nghiên cứu điển hình nổi tiếng và mang tính thời sự làm tăng thêm sự liên quan của cuốn sách, trong khi nội dung mang tính đột phá đảm bảo ý nghĩa của nó trong lĩnh vực nghiên cứu quản lý đang phát triển nhanh chóng.

Abstract:

Crowdsourcing in Management Research explores the evolving landscape of academic research in the context of contemporary legal, social, cultural, and technological shifts. The book delves into the intricate processes and challenges associated with managing crowdsourcing initiatives in science. It sheds light on the essential competencies required by those initiating crowdsourcing projects, offering practical insights for effective implementation. Furthermore, the text explores the future directions of crowdsourcing in science, considering the influence of emerging technologies such as blockchain, digital storytelling, gamification, metaverse, augmented reality, and artificial intelligence. As one of the few comprehensive resources available, the book serves as a valuable guide for scholars, researchers, and graduate students interested in crowdsourcing paradigms. It emphasizes accessibility by avoiding unnecessary jargon and caters to non‑specialist readers, including booksellers and librarians. The geographical and temporal relevance of the work is underlined, providing a contemporary perspective on the subject. The inclusion of well‑known and topical case studies enhances the book’s relevance, while groundbreaking content ensures its significance in the rapidly evolving field of management research.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Lenart-Gansiniec, Regina
Thông tin nhan đề:Crowdsourcing in Management Research: A New Tool for Scientific Inquiry
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/90824
Mô tả vật lý:152p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)