Introduction to Market Research

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Fossitt, Julie

Nhà xuất bản: Learning Resource

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu thị trường là thông tin giúp các nhà tiếp thị hiểu được khách hàng, đối thủ cạnh tranh và những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng để đưa ra quyết định sáng suốt hơn. Mục tiêu của nguồn tài nguyên này là giúp sinh viên tiếp thị mới và mới nổi hiểu được lý do tại sao nghiên cứu thị trường lại quan trọng và hiểu được các thành phần của việc xác định vấn đề nghiên cứu tiếp thị, thiết kế khuôn khổ nghiên cứu, thực hiện nghiên cứu và phân tích dữ liệu với mục tiêu cuối cùng là có thể đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu. Nguồn tài nguyên này sẽ bao gồm các công cụ nghiên cứu chính và phụ cũng như các phương pháp tiếp cận định tính và định lượng trong bối cảnh của Canada. Trong suốt chín học phần, sinh viên sẽ học các kỹ năng nghiên cứu thị trường cơ bản giúp họ thiết kế một dự án nghiên cứu thị trường.

Abstract:

Market research is information that helps marketers understand customers, competitors, and changes in consumer behaviour to help make more informed decisions. The goal of this resource is to help new and emerging marketing students to understand why market research matters and to understand the components of identifying a marketing research problem, designing a research framework, executing the research, and analyzing the data with the ultimate goal to be able to make data-driven decisions. This resource will cover primary and secondary research tools as well as qualitative and quantitative approaches within a Canadian context. Over the course of nine modules, students will learn basic market research skills that will help them design a market research project.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Fossitt, Julie
Thông tin nhan đề:Introduction to Market Research
Nhà xuất bản:Learning Resource
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/
Nguồn gốc:https://openlibrary.ecampusontario.ca/item-details/#/324f0660-471c-4bea-aee0-7c8b7b698d83?k=marketing&itemTypes=6&sortCol=1&nextPage=true&page=2&increasePopularSearch=true
Mô tả vật lý:137p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)