Pop-up Retail Strategies in an Omnichannel Context

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Yu, Hong, Sedlezky, Sean, Wong, Ken, Hernandez, Tony, Larsen , Pauline

Nhà xuất bản: Toronto Metropolitan University

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cửa hàng pop-up là những cửa hàng tạm thời “mở” trong vài ngày hoặc vài tháng. Đây là một hình thức hoạt động bán lẻ mới đã trở nên phổ biến trong thập kỷ qua. Các nhà bán lẻ và thương hiệu ở mọi quy mô đã triển khai các cửa hàng pop-up – từ các chuỗi bán lẻ toàn cầu và quốc gia, đến các cửa hàng độc lập nhỏ và thậm chí cả những công ty thương mại điện tử thuần túy – đã định vị các sáng kiến ​​này như một công cụ tiếp thị và truyền thông, như các vườn ươm để thử nghiệm thị trường và/hoặc các sản phẩm mới, hoặc như các địa điểm thanh lý hàng tồn kho. Các cửa hàng pop-up cũng được thành lập như một giải pháp để phục hồi các cộng đồng nơi có nhiều cửa hàng trống. Cuốn sách này bao gồm 16 chương, tập trung vào 5 lĩnh vực chính: Cơ bản về bán lẻ pop-up -- Cửa hàng pop-up và các bên liên quan -- Thực hành và chiến lược cho bán lẻ pop-up - Hoạt động chính -- Thực hành và chiến lược cho bán lẻ pop-up - Hoạt động hỗ trợ -- Đo lường thành công của hoạt động bán lẻ pop-up.

Abstract:

Pop-up shops are temporary stores that “pop up” for a few days or months. They are a new form of retail operations that have gained popularity in the past decade. Retailers and brands of all sizes have implemented pop-up shops – from global and national retail chains, to small independent stores and even e-commerce pure players – that have positioned these initiatives as a marketing & communication tool, as incubators to test a market and/or new products, or as inventory liquidation venues. Pop-up shops have also been established as a solution for revitalizing communities where significant storefront vacancies exist. This book includes 16 chapters, focused on 5 major areas: Pop-Up Retail Basics -- Pop-Up Shops and Stakeholders -- Practices and Strategies for Pop-Up Retailing - Primary Activities -- Practices and Strategies for Pop-Up Retailing - Support Activities -- Measuring Success of Pop-Up Retail Operations.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Yu, Hong, Sedlezky, Sean, Wong, Ken, Hernandez, Tony, Larsen , Pauline
Thông tin nhan đề:Pop-up Retail Strategies in an Omnichannel Context
Nhà xuất bản:Toronto Metropolitan University
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:252p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)