Introduction to Food Production and Service

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn

Tác giả: Beth Egan

Nhà xuất bản: Libretexts

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Dịch vụ thực phẩm là một phân khúc chủ đạo của ngành dịch vụ khách sạn, chiếm tỷ trọng đáng kể trong nền kinh tế. Ngành công nghiệp nhà hàng là ngành công nghiệp trị giá khoảng 800 tỷ đô la. Một hộ gia đình trung bình chi gần 50% số tiền mua thực phẩm của mình cho các nhà hàng. Dịch vụ thực phẩm cũng là một nhà tuyển dụng đáng kể. Khoảng mười lăm triệu cá nhân được tuyển dụng trong các cơ sở dịch vụ thực phẩm và 10% lực lượng lao động của Hoa Kỳ được tuyển dụng trong các nhà hàng. Người ta ước tính rằng có hơn một triệu cơ sở dịch vụ thực phẩm tại Hoa Kỳ. Bản thân thống kê này rất đáng chú ý, nhưng cũng đáng chú ý khi so sánh với 53.000 cơ sở lưu trú tại Hoa Kỳ. Với sự thống trị và tầm quan trọng của nó, sinh viên quản lý khách sạn cần có hiểu biết thực tế về phân khúc dịch vụ thực phẩm của ngành dịch vụ khách sạn. Do đó, mục đích của chương này là cung cấp cho người đọc thông tin về các phân khúc khác nhau của dịch vụ thực phẩm. Phần lớn chương này dành để thảo luận về các cơ sở dịch vụ thực phẩm thương mại. Cơ sở dịch vụ thực phẩm thương mại là cơ sở có mục đích chính là tạo ra và bán thực phẩm và đồ uống.

Abstract:

Food service is a dominant segment of the hospitality industry that represents a significant proportion of the economy. The restaurant industry is approximately an $800 billion dollar industry. The average household spends nearly 50% of its food dollars in restaurants. Food service is also a significant employer. Approximately fifteen million individuals are employed in food service establishments, and 10% of the U.S. workforce is employed in restaurants. It is estimated that over one million food service establishments exist in the U.S. This statistic is noteworthy in and of itself, but also in comparison to the 53,000 U.S. lodging establishments. Given its dominance and importance, students of hospitality management should possess a working understanding of the food service segment of the hospitality industry. As such, the purpose of this chapter is to educate the reader on different segments of food service. Most of this chapter is devoted to discussing commercial food service establishments. A commercial food service establishment is that whose main purpose is creating and selling food and beverage.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Beth Egan
Thông tin nhan đề:Introduction to Food Production and Service
Nhà xuất bản:Libretexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://workforce.libretexts.org/Bookshelves/Food_Production_Service_and_Culinary_Arts/Introduction_to_Food_Production_and_Service_(Egan)
Mô tả vật lý:133p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)